Tuyển dụng Nhân viên PR + Trade marketing – AD.TEK

Địa điểm làm việc: Hà Nội / TP. Hồ Chí Minh.

Hình thức làm việc: Full time

Số lượng: 01

Email nhận CV: duyennt@adtek.vn.

Liên hệ: +84 98 672 8080 (Mrs. Duyên).

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng Kế hoạch PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc Dự án.
  • Trực tiếp triển khai các hoạt động PR truyển thông đã được phê duyệt từ Ban Giám Đốc.
  • Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, chuẩn hóa các nội dung về các hoạt động và hình ảnh về Sản phẩm – Dự án trên các kênh tài nguyên của Công ty và trên các phương tiện truyền thông.
  • Phụ trách sản xuất các content cho các kênh social media theo kế hoạch và chiến dịch marketing đã được phê duyệt từ Ban Giám Đốc
  • Xây dựng mối quan hệ và làm việc với các cơ quan báo chí liên quan đến việc Quảng bá thương hiệu của Công ty và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyển thông (nếu có).
  • Phụ trách lên kế hoạch tổng thể và chi tiết và triển khai tổ chức các sự kiện, hội thảo của Công ty, Partners và nội bộ trong năm.
  • Phối hợp cùng Kinh doanh đo lường, phân tích số liệu Doanh thu, chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, đưa ra những hiệu chỉnh cần thiết nhằm phát triển Doanh thu Công ty.
  • Thực hiện các hoạt động: Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh
  • Hỗ trợ tổ chức và thực hiện chuẩn bị các thư từ, catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí phục vụ cho các Hội nghị, Hội thao sự kiện của Công ty và đối tác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.

 

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí và tuyên truyền, Digital marketing… và các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, các công cụ quản trị website như Google Search Console, Google Analytics… hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế,
  • Khả năng vi tính & internet tốt.
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
  • Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
  • Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo.

 

III. PHÚC LỢI:

  • Mức lương: 10.000.000-13.000.000đ + incentives (Mức thu nhập này chưa bao gồm thuế TNCN).
  • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Hỗ trợ máy tính làm việc.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sếp dễ tính, vui vẻ, tạo điều kiện để phát triển bản thân.
  • Được tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm.
  • Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài.
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *