TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - AD.TEK

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Hình thức: Full time

Lĩnh vực: Công nghệ thông tin

Email nhận CV: Duyennt@adtek.vn

 

  1. Mô tả công việc:
  • Xây dựng và điều hành đội ngũ Nhân viên kinh doanh Công ty. Tham gia Đào tạo với hãng và đào tạo sản phẩm cho nội bộ, Đại lý.
  • Phân tích thị trường và đối thủ cạnh trạnh để xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho các sản phẩm theo tháng/quý/năm.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng tìm kiếm đối tác, khách hàng mới,…
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu sản phẩm: Bảng giá, giải pháp, cấu hình cài thầu, catalogue, tài liệu sản phẩm. Làm việc với hãng: trao đổi công việc với hãng, cập nhật pipeline, đăng ký dự án với hãng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mại, đẩy hàng tồn kho, quản lý kênh phân phối,… Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả hoạt động Kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng và liên tục hiệu chỉnh, tối ưu hệ thống Quy trình tại Công ty như: Quy trình Bán hàng, Quy trình Chăm sóc Khách hàng, Quy trình Tiếp nhận và lưu trữ thông tin Đối tác, Khách hàng, Quy trình xử lý Khiếu nại,…
  • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình Quảng cáo Khuyến mãi, Truyền thông,… theo theo yêu cầu của Công ty hoặc chủ động đề xuất ý tưởng, đề xuất chương trình theo nhu cầu kinh doanh thực tế
  • Thực hiện Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động Kinh doanh và đưa ra các dự báo về Thị trường, về tình hình Kinh doanh trước Ban giám đốc.
  1. Yêu cầu kỹ năng, bằng cấp:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ĐTVT, CNTT hoặc Quản trị kinh doanh
  • Độ tuổi từ 26-40
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, có kinh nghiệm B2B, B2C, Ưu tiên những ứng viên ở vị trí quản lý sản phẩm hoặc phát triển kinh doanh mảng sản phẩm Cabling/ Networking/CCTV.
  • Có kiến thức về sản phẩm CNTT, nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D)
  • Có kinh nghiệm xây dựng, tổ chức và quản lý đội ngũ bán hàng từ 04 người trở lên
  • Đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ, hiểu rõ sản phẩm phân phối bao gồm các giải pháp, sản phẩm, kỹ thuật chuyên môn về ngành CNTT, Điện tử viễn thông, CCTV và có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu là một lợi thế
  • Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, đàm phán
  • Có kỹ năng phân tích thị trường và giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng đào tạo và dẫn dắt đội nhóm
  • Có năng lực quản lý, có kế hoạch và trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá
  • Tiếng Anh thành thạo.

* Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hạ tầng ICT: Networking (thiết bị mạng Cisco/HP/Aruba/Juniper,…), Cabling (Comscope/AMP/Belden/Panduit/….), phần mềm (Oracle, Microsoft, Open Source); CCTV (Axis, Avigilon, Panasonic, Hanwa Techwin, Hikvision, Milestone, Senstar, NxOptix,…)
  • Có hiểu biết về thị trường ngành hạ tầng ICT và các đối tác SI/Reseller trong ngành
  • Có hiểu biết tốt về thị trường Cloud Việt Nam và quốc tế, kiến thức cơ bản về công nghệ, dịch vụ Cloud, đặc biệt các dịch vụ public Cloud như Google Cloud, AWS.

III. Thời gian làm việc Quyền lợi:

  1. Thời gian làm việc:
  • Sáng: từ 08h15-12h00 (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
  • Chiều: từ 13h30 – 17h30 (Từ thứ 2 đến hết ngày thứ 6)
  1. Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận + Thưởng doanh thu.
  • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sếp dễ tính, vui vẻ, tạo điều kiện để phát triển bản thân.
  • Được tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *