TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP (HRM) - AD.TEK

Địa điểm làm việc: NV8-14, TC 5, Yên Xá, Tân Triều Thanh Trì, Hà Nội

Email nhận CV: khanhbtn@adtek.vn

Liên hệ: 098 672 8080 (Ms. Khánh)

I. Mô tả công việc

  1. Thủ tục Nhân sự:

– Xây dựng KPI công ty, KPI các phòng/ban, KPI cá nhân;

– Chủ trì theo dõi, đo lường KPI công ty và KPI các phòng/ban;

– Xây dựng quy định, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ và các biểu mẫu kèm theo

– Tiếp nhận nhân sự mới, quản lý hồ sơ nhân sự;

– Kiểm soát chấm công, tăng ca, nghỉ phép, đảm bảo thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đúng luật lao động và quy định của Công ty;

– Kiểm soát dữ liệu: lương, phụ cấp, doanh thu, các khoản hỗ trợ, các khoản thưởng, các khoản khấu trừ để phục vụ tính lương, thưởng;

– Thực hiện chế độ nghỉ việc: Nghỉ phép, bù tồn, trợ cấp thôi việc…

– Thực hiện việc tính và chi trả lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, đảm bảo chính xác, kịp thời;

– Tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động: Miễn nhiệm, cách chức, giáng chức, khen thưởng, kỷ luật (theo kết luận của thanh tra và đúng quy định của pháp luật) … đảm bảo kịp thời, chính xác;

– Trực tiếp xử lý và/ hoặc tư vấn cho CBLĐ bộ phận xử lý các vấn đề về quan hệ lao động: vi phạm kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ trước hạn, khiếu nại về chế độ/ lương/ thưởng ,…; chủ động báo cáo xin ý kiến của cấp trên về giải pháp xử lý tranh chấp lao động đối với các trường hợp đặc biệt;

– Tổ chức phỏng vấn CBNV nghỉ việc (100% CBLĐ cấp P, 50% CBLĐ cấp C và 20% CBNV) nhằm nắm bắt, phát hiện các vấn đề bất cập về môi trường làm việc; hàng tháng lập báo cáo và đề xuất điều chỉnh. Đề xuất phương án cải thiện chính sách, môi trường làm việc;

  1. Tuyển dụng

– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng các vị trí;

– Đăng thông tin và tìm kiếm ứng viên theo nhóm các vị trí được phân công.

– Thực hiện phỏng vấn, kiểm tra trình độ ứng viên;

– Sắp xếp kế hoạch phỏng vấn cho các cán bộ lãnh đạo liên quan;

– Kiểm tra thông tin tư cách năng lực của ứng viên tại các nơi làm việc cũ;

– Đàm phán lương và chế độ đãi ngộ theo chính sách của Công ty;

– Thông báo, phản hồi cho ứng viên về kết quả phỏng vấn;

– Chuyển thông tin phê duyệt tuyển dụng cho cán bộ chuyên trách để làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự;

– Thực hiện các báo cáo tuyển dụng nhân sự định kỳ hoặc khi được yêu cầu;

  1. Đào tạo:

– Xây dựng kế hoạch đào tạo theo định hướng của Công ty và theo nhu cầu của từng cơ sở vận hành, đảm bảo đủ theo Quy chế học tập;

– Tìm kiếm, đề xuất các chương trình, giảng viên bên ngoài phù hợp với các yêu cầu đào tạo;

– Đào tạo văn hoá: đào tạo Định hướng cho CBNV mới;

– Đào tạo quy định, quy chế, kỷ yếu: xây dựng, quản lý tài liệu đào tạo QĐQC dưới dạng video, tổ chức thi/kiểm tra kiến thức QĐQC định kỳ;

– Tổ chức hội thảo chuyên đề cấp công ty;

– Số hóa, cập nhật tài liệu Video đào tạo lên hệ thống đào tạo trực tuyến;

– Quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến (kết quả học tập, thi, kiểm tra);

– Theo dõi hoàn thành chỉ tiêu đào tạo đối với nhóm nhân viên.

II. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế…

– Ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt

III. Phúc lợi:

  • Chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết… theo quy định. Du lịch, Teambuilding, sinh nhật hàng tháng;
  • Thưởng lễ, tết… theo quy định;
  • Mức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực (Từ 20.000.000đ)
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *