Địa điểm làm việc: NV8-14, TC 5, Yên Xá, Tân Triều Thanh Trì, Hà Nội

Email nhận CV: khanhbtn@adtek.vn

Liên hệ: 098 672 8080 (Ms. Khánh)

I. Mô tả công việc

  1. Thủ tục Nhân sự:

– Xây dựng KPI công ty, KPI các phòng/ban, KPI cá nhân;

– Chủ trì theo dõi, đo lường KPI công ty và KPI các phòng/ban;

– Xây dựng quy định, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ và các biểu mẫu kèm theo

– Tiếp nhận nhân sự mới, quản lý hồ sơ nhân sự;

– Kiểm soát chấm công, tăng ca, nghỉ phép, đảm bảo thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đúng luật lao động và quy định của Công ty;

– Kiểm soát dữ liệu: lương, phụ cấp, doanh thu, các khoản hỗ trợ, các khoản thưởng, các khoản khấu trừ để phục vụ tính lương, thưởng;

– Thực hiện chế độ nghỉ việc: Nghỉ phép, bù tồn, trợ cấp thôi việc…

– Thực hiện việc tính và chi trả lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, đảm bảo chính xác, kịp thời;

– Tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động: Miễn nhiệm, cách chức, giáng chức, khen thưởng, kỷ luật (theo kết luận của thanh tra và đúng quy định của pháp luật) … đảm bảo kịp thời, chính xác;

– Trực tiếp xử lý và/ hoặc tư vấn cho CBLĐ bộ phận xử lý các vấn đề về quan hệ lao động: vi phạm kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ trước hạn, khiếu nại về chế độ/ lương/ thưởng ,…; chủ động báo cáo xin ý kiến của cấp trên về giải pháp xử lý tranh chấp lao động đối với các trường hợp đặc biệt;

– Tổ chức phỏng vấn CBNV nghỉ việc (100% CBLĐ cấp P, 50% CBLĐ cấp C và 20% CBNV) nhằm nắm bắt, phát hiện các vấn đề bất cập về môi trường làm việc; hàng tháng lập báo cáo và đề xuất điều chỉnh. Đề xuất phương án cải thiện chính sách, môi trường làm việc;

  1. Tuyển dụng

– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng các vị trí;

– Đăng thông tin và tìm kiếm ứng viên theo nhóm các vị trí được phân công.

– Thực hiện phỏng vấn, kiểm tra trình độ ứng viên;

– Sắp xếp kế hoạch phỏng vấn cho các cán bộ lãnh đạo liên quan;

– Kiểm tra thông tin tư cách năng lực của ứng viên tại các nơi làm việc cũ;

– Đàm phán lương và chế độ đãi ngộ theo chính sách của Công ty;

– Thông báo, phản hồi cho ứng viên về kết quả phỏng vấn;

– Chuyển thông tin phê duyệt tuyển dụng cho cán bộ chuyên trách để làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự;

– Thực hiện các báo cáo tuyển dụng nhân sự định kỳ hoặc khi được yêu cầu;

  1. Đào tạo:

– Xây dựng kế hoạch đào tạo theo định hướng của Công ty và theo nhu cầu của từng cơ sở vận hành, đảm bảo đủ theo Quy chế học tập;

– Tìm kiếm, đề xuất các chương trình, giảng viên bên ngoài phù hợp với các yêu cầu đào tạo;

– Đào tạo văn hoá: đào tạo Định hướng cho CBNV mới;

– Đào tạo quy định, quy chế, kỷ yếu: xây dựng, quản lý tài liệu đào tạo QĐQC dưới dạng video, tổ chức thi/kiểm tra kiến thức QĐQC định kỳ;

– Tổ chức hội thảo chuyên đề cấp công ty;

– Số hóa, cập nhật tài liệu Video đào tạo lên hệ thống đào tạo trực tuyến;

– Quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến (kết quả học tập, thi, kiểm tra);

– Theo dõi hoàn thành chỉ tiêu đào tạo đối với nhóm nhân viên.

II. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế…

– Ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt

III. Phúc lợi:

  • Chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết… theo quy định. Du lịch, Teambuilding, sinh nhật hàng tháng;
  • Thưởng lễ, tết… theo quy định;
  • Mức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực (Từ 20.000.000đ)
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.